for him #5

anh ơi, em không thích việc tình thương của em khiến em mệt mỏi và làm em buồn phiền nhiều như vậy.

anh ơi, em không thích việc em thích anh nhiều như vậy. em không thích việc anh băng qua đời em và dừng lại lâu như vậy. em không thích việc có quá nhiều người thương anh. hiểu anh.

em rõ ràng rằng mình không hiểu anh. không bao giờ hiểu anh.

em cũng không thích việc những cô gái đó có thể nói về anh dài và lâu như vậy. em không thích những thứ có khả năng làm tổn thương em. em không thích việc em thương anh. nhiều như vậy. vì việc đó làm em vui. nhưng lại khiến em đau lòng. rất nhiều.

em không cần người khác phải khuyên bảo em phải thương anh thế nào. không cần họ phải bảo, thích anh là niềm vui, sao tự khắc phải làm mình đau khổ nặng lòng như vậy? em biết, bằng cái đầu lý trí nhất, em là một đứa con gái lạnh lùng đến phát sợ. còn ích kỷ nữa. là đứa có cái đầu rất điên, và đôi chân muốn chạy điên cuồng, dù rớm máu. là đứa âm hai mươi mốt độ mặc phong phanh ra ngoài đường. là đứa để mặc mưa táp vào người. là đứa ở lại trường vào chín giờ mỗi tối, đến khi bị nhắc nhở mới thôi. là đứa không thích giao tiếp, không thích nói chuyện. hôm qua em bảo bạn, là em không thích con người nữa. em không thích họ nữa.

thế giới của em, là một thế giới cô độc. và buồn như thế.

tự dưng anh là một phần của thế giới đó. thích anh, em lại càng cô độc hơn.

lại càng cô độc hơn.

Một suy nghĩ 1 thoughts on “for him #5

  1. hôm bữa còn ngồi bảo em cái gì chị quên rồi à? đừng để bất cứ ai chỉnh sửa nó. em có ghim lên đầu trang đó nhé.

    chị cũng thế nha.

    Thích

Bình luận về bài viết này