Tổng kết cuối năm + New Year Resolution

Những điều bản thân đã làm được năm vừa qua

  1. Có công việc làm trả lương đàng hoàng vào hai tháng hè

Công việc tử tế và lương lậu tốt lành lần đầu tiên trong cuộc đời. Mình lúc đó rất mệt, rất nản, bị mắng nhiều quá, tay thì cứ trầy hết cả, nhưng mà cuối cùng mọi chuyện cũng ổn. Mình cũng tuyệt vọng nhiều nữa. Khoảng tiền không quá lớn, nhưng nó giúp mình chi trải một phần nào những chi phí sinh hoạt. Dù sao đây cũng là điều mình tự hào nhất năm vừa qua.

  1. Thi đỗ Haaga

Dù sao chuyển lên thủ đô sống cũng là một chuyện tốt, mình đã thi đỗ, yummy, mặc dù mình ghét cái trường này kinh khủng khiếp đi được ấy, nhưng dù sao nó cũng là cái trường nhiều người muốn vào mà không vào được, à và dù sao mình cũng bước chân vào đó rồi, nên cũng nên cho bản thân quyền kiêu hãnh một chút.

  1. Trong quá trình học được một ngôn ngữ mới.
  2. Biết đến Bangtan & thích Min Yoongi
  3. Quen thêm những người bạn thú vị qua mạng.

Mục tiêu / Resolution muốn đạt được trong năm mới

  1. Tiếp tục kiếm được một công việc làm hè/hoặc thực tập
  2. Thi đỗ IT Metropolia hoặc được đi exchange bên Hàn.
  3. Thi qua môn Tây Ban Nha và cải thiện điểm số, không môn nào dưới 3.
  4. Học khá thêm tiếng Hàn, cải thiện khả năng nói và viết tiếng Anh
  5. Mở rộng các mối quan hệ thiết thực cho career cycle sau này
  6. Thông thạo 1 phần mềm / kĩ năng mới
  7. Tập luyện thể thao và giảm cân.
  8. Học cách kiểm soát thời gian/áp lực.
  9. Kiếm đủ tiền để tự chứng minh tài chính.
  10. Hoàn thành đọc ít nhất là 10 quyển sách. Mỗi tháng 1 quyển.
  11. Trở nên hạnh phúc.

Wishlist cho năm mới.

  1. Gia đình khoẻ mạnh hạnh phúc bình an.
  2. Đi xem full concert/fan meeting của Bangtan.
  3. Kiếm đủ tiền vé máy bay để về nhà.
  4. Đi du lịch nước ngoài, ít nhất là 1 nước.
  5. Có đủ tiền mua được bộ trang điểm đầy đủ, eyeshadow, highlight, concealer,… các kiểu
  6. Best Memories of 2015 của BTS (nếu có)
  7. Suga Hip Hop Figure 6cm.
  8. Một cái máy ảnh cơ (hi vọng là Canon)

Một suy nghĩ 1 thoughts on “Tổng kết cuối năm + New Year Resolution

Bình luận về bài viết này